• Khu công nghiệp dệt may Rạng Đông

    Khu công nghiệp dệt may Rạng Đông

    Với tổng S=1.500 ha, với số vốn pháp định là 400 triệu USD, gồm 3 giai đoạn:
    – Giai đoạn 1 (từ 2017 đến 2022): Xây dựng khu công nghiệp dệt nhuộm trên diện tích 519,2 ha nhằm tạo ra 1 tỉ mét vải.
    – Giai đoạn 2 (từ 2023 đến 2030): Xây dựng khu công nghiệp dệt may đa năng trên diện tích 850 ha nhằm nâng sản lượng vải lên 1,5 tỉ mét, tạo chuỗi cung ứng hoàn chỉnh.
    – Giai đoạn 3 (từ 2031 đến 2035): Tạo nền tảng vững chắc cho việc hình thành đô thị thương mại – dịch vụ dệt may thời trang trên diện tích 675 ha.

  • Phát triển khu công nghiệp dệt may Rạng Đông

    Phát triển khu công nghiệp dệt may Rạng Đông

    Xây dựng khu công nghiệp năng động, hiệu quả, có tầm cỡ quốc tế.
    Kết hợp với khu kinh tế biển Nam Định tạo thành cụm kinh tế phát triển phía Nam của Tỉnh và vùng duyên Hải Bắc Bộ

  • Dự án vành đai

    Dự án vành đai

    Khu công nghiệp có vị trí giáp biển, đặc biệt là tiếp giáp với khu du lịch sinh thái bãi biển Rạng Đông và Thị trấn Rạng Đông đã được quy hoạch do đó xác định yếu tố mỹ quan đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế đô thị.

  • Khu du lịch sinh thái Rạng Đông

    Khu du lịch sinh thái Rạng Đông

    Xây dựng một khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam có nhiều sự khác biệt so với các khu khác để hấp dẫn du khách tới Khu du lịch sinh thái Rạng Đông tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng.
    Tạo sự giao lưu văn hóa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân quanh khu vực này thông qua các dịch vụ địa phương.

  • Dự án sinh thái

    Dự án sinh thái

    Khu chức năng hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi để khai thác các tiềm năng ngay trong giai đoạn đầu, ưu tiên công nghiệp dệt may, tạo động lực và cơ hội phát triển năng động bền vững trong tương lai.

Theo số liệu thống kê, trong tháng 8/2017, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng dệt và may mặc của Việt Nam ước đạt 2,98 tỷ USD, tăng 0,88% so với tháng 7 và tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Air Jordan 3 Homme

Tính chung, 8 tháng năm 2017 kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam đạt 20,3 tỷ USD, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2016 – đây là mức tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2016 so với 2015 (chỉ tăng 4,46%). Như vậy, với kết quả xuất khẩu trong 8 tháng, ngành dệt may đã hoàn thành 66% kế hoạch xuất khẩu – cao hơn so với mức thực hiện 61% của cùng kỳ năm 2016.   Để hoàn thành kế hoạch xuất khẩu dệt may cả năm 2017 thì nhiệm vụ của ngành trong 4 tháng cuối năm đạt trung bình 2,56 tỷ USD/tháng, tương đương với mức thực hiện trung bình trong 8 tháng đầu năm và thấp hơn 13% so với mức thực hiện của cùng kỳ năm ngoái.   + Trong tháng 8/2017, kim ngạch xuất khẩu hàng may mặc ước đạt 2,5 tỷ USD, tăng 1,42% so với tháng 7 và tăng 2,12% so với tháng 8/2016. Lũy kế 8 tháng năm 2017, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này đạt 16,6 tỷ USD, tăng 7,17% so với cùng kỳ năm 2016, hoàn thành 66% kế hoạch xuất khẩu cả năm. Prince Amukamara Như vậy, để đạt được mục tiêu xuất khẩu cả năm, trung bình trong 4 tháng cuối năm 2017, xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam phải đạt trung bình 2,14 tỷ USD/tháng, tăng 3% so với mức thực hiện trung bình trong 8 tháng đầu năm nay và thấp hơn 11% so với mức thực hiện trung bình trong tháng cuối năm 2016.   + 8 tháng đầu năm nay, xuất khẩu mặt hàng xơ, sợi dệt của nước ta đã tăng 13% về lượng và tăng 21% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 854 ngàn tấn và 2,2 tỷ USD, hoàn thành 67% kế hoạch cả năm.   + Xuất khẩu NPL của nước ta trong 8 tháng đầu năm 2017 tăng 12% so với cùng kỳ năm 2016, ước đạt 1,11 tỷ USD, hoàn thành 71% kế hoạch xuất khẩu.   + Xuất khẩu vải mành, vải kỹ thuật của Việt Nam tăng 9,3% trong 8 tháng năm 2017, ước đạt 315 triệu USD.   Với tốc độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu trong 8 tháng đầu năm nay thì ngành dệt may sẽ thực hiện vượt so với kế hoạch đề ra đầu năm (30,6 tỷ USD). Dự đoán, kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam trong cả năm 2017 sẽ đạt 31,2 tỷ USD, tăng 10% so với năm 2016. Như vậy, trong 4 tháng cuối năm, kim ngạch xuất khẩu toàn ngành ước đạt 11 tỷ USD, trung bình đạt 2,8 tỷ USD/tháng, tăng 7,7% so với mức thực hiện trung bình 8 tháng đầu năm.   Các yếu tố tác động tích cực tới hoạt động xuất khẩu dệt may. + Tiến độ nhập khẩu NPL ở mức cao. Air Jordan Future Shoes 8 tháng năm 2017, trị giá nhập khẩu các nguyên phụ liệu dệt may của Việt Nam tăng 12,59% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, nhập khẩu vải nguyên liệu tăng 9%. Asics Hombre 8 tháng năm 2016, nhập khẩu NPL dệt may chỉ tăng 1,5% so với cùng kỳ năm 2015.   + Chu kỳ xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam thường tăng cao trong những tháng cuối năm. Kim ngạch xuất khẩu trung bình tháng trong 4 tháng cuối năm thường tăng ở mức 2 con số so với mức thực hiện trung bình những tháng đầu năm. Trung bình 4 tháng cuối năm ngoái, kinh ngạch xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam tăng 13% so với mức thực hiện trung bình trong 8 tháng năm 2016. Trong khi đó, kim ngạch xuất khẩu 4 tháng cuối năm 2017 chỉ cần tăng 7,7% so với mức thực hiện những tháng đầu năm là ngành dệt may đã đạt được tốc độ tăng trưởng 10% trong cả năm. Do đó, khả năng hoàn thành và vượt kế hoạch của ngành dệt may trong năm 2017 là hoàn toàn khả thi.   + Hiệu quả khai thác các lợi thế từ các Hiệp định thương mại ngày càng cao. Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam sang các thị trường thuộc Liên minh Kinh tế Á – Âu, đặc biệt là thị trường Nga đã tăng 94% so với cùng kỳ năm ngoái. Xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao trong 7 tháng đầu năm (tăng tới 18%). goedkope nike air max schoenen   + Những cải thiện mạnh mẽ về cơ chế chính sách liên quan đến cải cách thể chế, môi trường đầu tư, kinh doanh được Chính phủ chỉ đạo quyết liệt thực hiện trong năm 2016 và đầu năm 2017 sẽ phát huy hiệu quả nhiều hơn trong những tháng cuối năm 2017, hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam.   + So với các nhà cung cấp hàng dệt may chính trên thị trường thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Indonesia…, dệt may Việt Nam vẫn đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất. Theo Trademap, trong 6 tháng đầu năm 2017, xuất khẩu dệt may của Trung Quốc giảm hơn 5%, Bangladesh giảm 3,5%, Indonesia tăng 0,62%, Ấn Độ tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, thì mức tăng trưởng 9% của ngành dệt may Việt Nam là khả quan. Womens Jordan Retro 4   Bên cạnh những yếu tố thuận lợi trên, thì các doanh nghiệp dệt may Việt Nam vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn mang yếu tố nội tại cũng như các yếu tố bất ổn liên quan tới thị trường. Đó là các thị trường chủ lực Mỹ, EU, Nhật Bản… tiêu thụ chậm, áp lực giảm giá sản phẩm đối với các doanh nghiệp. Do vậy, trước xu hướng đơn hàng ngày một ngắn và giá không tăng, các doanh nghiệp ngành dệt may cần khai thác triệt để hiệu suất của các trang thiết bị đã đầu tư nhằm giảm chi phí để có thể thu hút được nhiều đơn hàng xuất khẩu hơn nữa. adidas ultra boost hombre   Đặc điểm thị trường xuất khẩu hàng may mặc trong tháng 7 và 7 tháng Tháng 7, xuất khầu sang các thị trường Mỹ, EU, Trung Quốc… đều chậm lại thì xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc lại tăng mạnh.   + Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam sang Nhật Bản, Hàn Quốc, tăng mạnh so với tháng 6/2017, với mức tăng trưởng đạt lần lượt 16% và 49%. Nike Air Max Thea Dames beige

Tuy nhiên so với tháng 7 năm 2016, xuất khẩu sang Nhật Bản chỉ tăng 1,82% thì xuất khẩu sang Hàn Quốc vẫn tăng 14%.   + Xuất khẩu sang thị trường Mỹ chỉ tăng 0,35% so với tháng 6 và tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1,1 tỷ USD, trong khi xuất khẩu sang EU đều giảm 0,81% so với tháng 6 và giảm 0,19% so với cùng kỳ năm ngoái. Scarpe Air Jordan 13   7 tháng năm 2017, xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc là điểm sáng trong bức tranh thị trường xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam, với mức tăng trưởng kim ngạch đạt 18% và 29% so với cùng kỳ năm 2016.